ข่าวกีฬาใหม่

พี่ๆผมมาแล้วครับ “ฮาลันด์” ยอดซัดรวม 33 ประตูในพรีเมียร์ลีก

พี่ๆผมมาแล้วครับ “ฮาลันด์” ยอดซัดรวม 33 ประตูในพรีเมียร์ลีก จ่อทุบสถิติ 34 ลูก 2 ตำนานหอกดัง

หนึ่งประตูในเกมนี้ของ “เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์” ทำให้ยอดรวมประตูของเขาขยับไปที่ 33 ประตู แล้ว ตามหลัง 2 หัวหอกเจ้าของสถิติยิงในลีกมากสุดซีซั่นเดียว (34 ประตู) แค่ 1 ลูกเท่านั้น ควันหลงหลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ จากการนำทัพ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะทีมจ่าฝูงของตารางอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ขาดลอย ด้วยสกอร์ 4-1 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23

ข่าวกีฬาใหม่

เกมนี้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ยิง 1 ประตู ในนาทีที่ 90+5 ของเกม ส่วนทีมของเขาที่เหลืออีก 3 ประตูเป็นผลงานของ เควิน เดอ บรอยด์ รับเหมาไป 2 ประตู นาทีที่ 7 และ นาทีที่ 54 และ จอห์น สโตนส์ นาทีที่ 45+1 ด้านทีมเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้คืนแค่ลูกเดียวจาก ร็อบ โฮลดิง ในนาทีที่ 86 ทำให้เวลานี้ช่องว่างของทั้งคู่ถูกบีบห่างเหลือแค่ 2 คะแนนแล้ว แถมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังลงเล่นน้อยกว่า 2 นัด

ซึ่งหนึ่งตุงในเกมนี้ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ทำให้ตัวเขามียอดรวมประตู ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว 33 ประตู โดยต้องการอีกเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้นก็จะทาบสถิติดของ แอนดี โคล ของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อปี 1993-94 และ อลัน เชียเรอร์ ของ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อปี 1994-95 หรือต้องการอีกแค่ 2 ประตู ก็จะกลายเป็นผู้ขีดเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่

ข่าวกีฬาเพิ่มเติม >>> เอเยนต์บ็อตมานยันเด็กแฮปปี้นิวฯแม้นาโปลีโยง